nền tảng xây dựng ứng dụng di động

10 nền tảng tuyệt vời để xây dựng ứng dụng di động 2020

CÔNG NGHỆ LẬP TRÌNH

Bạn đang muốn xây dựng một ứng dụng điện thoại sau khi nghĩ ra một ý tưởng tuyệt vời? Bài viết sau đây sẽ gửi đến các bạn top 10 nền tảng tuyệt vời để xây dựng ứng dụng di động 2020. Những nên tảng này chắc chắn sẽ giúp cho người muốn làm app điện thoại thực hiện ước mơ mà không cần nhờ đến code. Chỉ cần bạn bỏ một khoản đầu tư nhỏ về thời gian và sự sẵn sàng học hỏi, bạn có thể tạo và quản lý trang web hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động của mình bằng một trong những nền tảng xây dựng ứng dụng được liệt kê bên dưới.

Appery.io

Appery là trình tạo ứng dụng dành cho thiết bị di động dựa trên đám mây mà bạn có thể sử dụng để tạo ứng dụng cho Android hoặc iOS và nó bao gồm Apache Cordova (Phone Gap), Ionic và jQuery Mobile với quyền truy cập vào các thành phần tích hợp của nó.

Vì trình tạo chạy trên đám mây nên không có gì để cài đặt hoặc tải xuống và dễ dàng bắt đầu nhanh chóng. Trình tạo ứng dụng Appery bao gồm một trình chỉnh sửa trực quan sử dụng các thành phần kéo và thả để xây dựng giao diện người dùng. Appery tự động tạo mã cho bất kỳ thành phần nào bạn thả vào. Bạn có thể kết nối với bất kỳ API REST nào và sử dụng nó trong ứng dụng của mình, đồng thời thêm ngay cơ sở dữ liệu đám mây và chương trình phụ trợ vào ứng dụng của bạn nếu bạn cần lưu trữ dữ liệu.

Appery.io

Bạn có thể thêm chức năng mạnh mẽ với danh mục plugin Appery hoặc tạo các plugin riêng tùy chỉnh của riêng bạn để sử dụng trong ứng dụng của bạn.

Mobile Roadie

Mobile Roadie là một trình tạo ứng dụng cho phép mọi người tạo và quản lý ứng dụng iOS hoặc Android của riêng họ. Thậm chí tốt hơn, tòa nhà diễn ra theo một cách rất trực quan. Nền tảng này hỗ trợ tất cả các loại phương tiện, với tính năng tự động nhập từ khóa RSS, Twitter hoặc Google Tin tức và một bức tường quạt tự động làm mới để giao tiếp với người dùng trong thời gian thực.

Mobile Roadie

Bạn có thể xem trước ứng dụng của mình một cách chính xác qua giao diện người dùng của Mobile Roadie, giống như cách người dùng của bạn làm trên thiết bị của họ.

Trình tạo ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn tùy chọn gửi thông báo đẩy. Đây có thể là nội dung từ trang web của riêng bạn hoặc qua chính nền tảng. Về tổng thể, nền tảng này là ngôn ngữ bất khả tri, vì vậy bạn có thể lấy dữ liệu ở nhiều định dạng, bao gồm XML, JSON, PHP, CSV và HTML. Khi bắt đầu, bạn sẽ thấy một số tùy chọn bố cục, nhưng bạn cũng có thể tùy chỉnh bất kỳ tùy chọn nào trong số chúng theo ý thích của mình.

TheAppBuilder

TheAppBuilder cung cấp một bộ ứng dụng phù hợp với nhân viên, khách hàng, sự kiện và tài liệu quảng cáo, với hai cách tiếp cận khác nhau có sẵn. Đây có thể là nền tảng đi kèm nếu bạn đang thiết kế một ứng dụng làm mạng nội bộ cho một công ty. Bạn có thể xây dựng ứng dụng bằng bộ công cụ trực tuyến và chương trình đào tạo được cung cấp hoặc chính TheAppBuilder sẽ làm việc với bạn để xác định và xây dựng cấu trúc của ứng dụng cũng như điền nội dung ban đầu vào ứng dụng.

TheAppBuilder

Sử dụng AppLibrary chuyên dụng, bạn có thể cung cấp cho người dùng một cửa sổ vào nhiều ứng dụng và thậm chí tùy chỉnh nó với thương hiệu của riêng bạn. Bạn có thể bảo vệ cả ứng dụng công khai và riêng tư bằng tên người dùng và mật khẩu, đồng thời phân phối chúng qua cửa hàng ứng dụng, sử dụng tích hợp Active Directory của TheAppBuilder để cho phép đăng nhập bằng thông tin đăng nhập và nhóm người dùng hiện có.

Good Barber

Good Barber cung cấp nền tảng để xây dựng ứng dụng iPhone và Android, cùng với các ứng dụng web được tối ưu hóa. Đối với bất kỳ nền tảng nào, bạn có thể kiểm soát mọi chi tiết của ứng dụng mà không cần viết ra một dòng mã nào. Một số mẫu thiết kế có thể tùy chỉnh cao có sẵn để bắt đầu, với nhiều biểu tượng đẹp và quyền truy cập vào Google Fonts.

Good Barber

Các ứng dụng web tiến bộ này về mặt lý thuyết có thể thay thế trang web hiện tại của bạn vì chúng có thể được tối ưu hóa cho máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng.

Bạn nhận được phản hồi trực quan ngay lập tức mỗi khi bạn điều chỉnh bất kỳ thông số nào trong ứng dụng của mình. Gửi thông báo đẩy độc đáo, có thể hành động và chuyển đổi độc giả của bạn thành cộng tác viên bằng cách cho phép họ gửi bài viết, ảnh và video. Bạn cũng có thể sắp xếp ứng dụng của mình và thêm các phần từ video, ảnh, âm thanh, sự kiện trực tiếp, v.v.

Appy Pie

Appy Pie là công cụ tạo ứng dụng di động DIY dựa trên đám mây cho phép người dùng không có kỹ năng lập trình tạo ứng dụng cho hầu hết mọi nền tảng và xuất bản. Không cần cài đặt hoặc tải xuống – chỉ cần kéo và thả các trang để tạo ứng dụng di động của riêng bạn trực tuyến.

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ nhận được một ứng dụng kết hợp dựa trên HTML5 hoạt động với tất cả các nền tảng, bao gồm iOS, Android, Windows và thậm chí cả ứng dụng Progressive. Tất cả các bản sửa đổi đều theo thời gian thực, với khả năng gửi thông báo đẩy, kiếm tiền bằng quảng cáo, xem phân tích trực tiếp và theo dõi vị trí bằng GPS. Bạn cũng có thể tích hợp nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội, blog, trang web, âm thanh, đài phát thanh, v.v.

Appy Pie

Khi sử dụng nền tảng này, bạn sẽ được giới thiệu các chủ đề khác nhau, từ nhà hàng đến đài phát thanh. Họ cũng có công cụ lên lịch cuộc hẹn, đặc biệt hữu ích cho các doanh nghiệp như bác sĩ, thẩm mỹ viện hoặc spa với các tính năng liên hệ như cuộc gọi một chạm đi kèm. Sử dụng trang mã, bạn có thể nhúng mã tùy chỉnh và nhúng iframe.

AppMachine

AppMachine là một nền tảng dễ sử dụng để xây dựng và thiết kế các ứng dụng gốc chuyên nghiệp cho cả iOS và Android. Sử dụng giao diện kéo và thả , bạn có thể kết hợp các khối xây dựng khác nhau cung cấp nhiều tính năng, chẳng hạn như thông tin, ảnh và video. Các khối xây dựng cũng cho phép bạn liên kết ứng dụng của mình với Facebook, Twitter hoặc các cửa hàng trực tuyến. Bạn có thể thiết kế ứng dụng theo phong cách độc đáo của riêng mình và chọn đường dẫn điều hướng, màu sắc, phông chữ và biểu tượng, kiểm soát hoàn toàn bố cục và xem tiến trình của bạn bằng Trình xem trước.

Nền tảng này cũng cho phép bạn quét trang web để tìm nội dung quan trọng có thể chuyển sang ứng dụng cho iOS hoặc Android.

AppMachine

Kiểm tra ứng dụng của bạn khi bạn tạo và kiểm tra tiến trình của ứng dụng trên máy tính, thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn. Sau khi ứng dụng của bạn được kiểm tra đầy đủ và sẵn sàng hoạt động, bạn có thể xuất bản và quảng cáo ứng dụng cũng như phân tích dữ liệu người dùng. AppMachine xử lý mọi thứ bạn cần để đưa ứng dụng của mình vào App Store của Apple và Google Play.

GameSalad

GameSalad cho phép bạn tạo và xuất bản trò chơi cho nhiều nền tảng, bao gồm iOS, Android, HTML5 và macOS. Giao diện kéo và thả của nó cho phép bạn bắt đầu nhanh chóng mà không cần bất kỳ kiến ​​thức lập trình nào. Nó cũng nhằm mục đích cho phép bạn học khoa học máy tính thông qua quá trình xây dựng .

GameSalad

Trình tạo ứng dụng trò chơi có tính năng chỉnh sửa cảnh và diễn viên, nơi bạn dành phần lớn thời gian tạo trò chơi, thiết lập các diễn viên trong một cảnh và tạo các thuộc tính, hình ảnh, âm thanh và điều hướng giữa các diễn viên. Diễn đàn cộng đồng tích cực là một điểm cộng lớn, với khả năng tiếp cận trợ giúp và lời khuyên từ các nhà thiết kế trò chơi độc lập.

GameSalad cung cấp hai kế hoạch, một dành cho các nhà giáo dục và một dành cho các nhà phát triển . Nhưng cả hai trình xây dựng ứng dụng này đều cho phép bạn tạo trò chơi mà không cần viết một dòng mã.

BiznessApps

BiznessApps cung cấp một nền tảng giúp tạo ứng dụng di động cho một doanh nghiệp nhỏ với quy trình rất đơn giản. Nó cung cấp nhiều tính năng, bao gồm đặt hàng, giỏ hàng, đánh giá, tin nhắn, nội dung động, tích hợp bên thứ ba, thông báo đẩy, phân tích toàn diện, v.v.

BiznessApps

Các hệ thống quản lý nội dung dễ sử dụng cho phép bạn tạo một ứng dụng chỉ trong vài phút , và tùy chỉnh tất cả mọi thứ sử dụng thiết kế được xây dựng trước hoặc của riêng bạn. Ngoài ra còn có các bản xem trước thời gian thực để kiểm tra tiến trình của bạn khi bạn thiết kế và phát triển ứng dụng của mình.

AppMakr

AppMakr là một nền tảng tạo ứng dụng DIY cho phép mọi người tạo ra các ứng dụng iOS, Android và HTML5 mà không cần kiến ​​thức về mã hóa. Nó được thành lập vào năm 2009 và gần đây đã được mua lại bởi Infinite Monkeys , hiện tại đã trở thành một trong những nền tảng xuất bản ứng dụng DIY lớn nhất trên toàn thế giới. Họ tuyên bố rằng họ là “cách ban đầu để tạo ra một ứng dụng.”

Bạn có thể tạo bao nhiêu ứng dụng tùy thích với các bản cập nhật không giới hạn và sử dụng một số tính năng, bao gồm thông báo đẩy, thư viện ảnh độ phân giải cao, cập nhật trực tiếp, phát trực tuyến nhạc và video, phòng trò chuyện, tích hợp Google Maps, lịch sự kiện được chia sẻ, mua sắm trong ứng dụng và hơn thế nữa.

AppMakr

Ngoài tạo ứng dụng điện thoại nếu bạn muốn tạo một một Website bạn có thể tham khảo: [Hướng dẫn chi tiết] Cách tạo một website trên nền tảng WordPress

ShoutEm

ShoutEm cung cấp trình tạo ứng dụng với quản lý nội dung hoàn chỉnh , công cụ tương tác mạnh mẽ của người dùng và các tùy chọn kiếm tiền, cùng với quy trình xuất bản liền mạch. Tất cả những điều này kết hợp với nhau để cung cấp một giải pháp mạnh mẽ cho hầu hết mọi tình huống xây dựng ứng dụng.

ShoutEm

Trình tạo giao diện cung cấp nhiều tùy chọn tùy chỉnh và mỗi ứng dụng có thể được tích hợp chặt chẽ với các nguồn nội dung hiện có như WordPress, Foursquare, Facebook, Twitter, SoundCloud, v.v. Các tùy chọn nhiều lưu hành tiền tệ có nghĩa là bạn có thể nhanh chóng tạo ra một nguồn thu nhập từ ứng dụng của bạn, cung cấp một kinh nghiệm thương mại điện tử, trong ứng dụng đăng ký, giao dịch, và phiếu giảm giá, với sự hỗ trợ cho tất cả các mạng quảng cáo lớn bao gồm.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tôi không phải là người máy *