Chiến lược Marketing cơ bản

25 Chiến lược Marketing cơ bản cho người mới bắt đầu

FACEBOOK - BLOG KIẾM TIỀN ONLINE SEO - MARKETING

Không phải mọi doanh nghiệp nhỏ đều có ngân sách Marketing như các công ty lớn. Thậm chính những doanh nghiệp ngày còn không có nhiều thời gian để quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ.

Những chiến lược Marketing cơ bản dành cho doanh nghiệp nhỏ sẽ được chia sẻ dưới đây. Đừng bỏ lỡ nếu bạn là người mới bắt đầu!

Tối ưu hóa nội dung của bạn

Từ khóa thu hút khách hàng. Chúng cần được đặt ở những vị trí chiến lược trong văn bản trên trang web của bạn. Đảm bảo rằng chúng hoạt động với các chủ đề mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm.

Tối ưu hóa nội dung của bạn

Nên tham khảo cách chọn tự khóa phù hợp cho Seo để có những quyết định đúng đắng.

Quảng cáo trực tuyến

Quảng cáo FacebookQuảng cáo Google hoạt động hiệu quả. Chúng rẻ hơn báo in, truyền hình và đài phát thanh và chúng thu hút được nhiều đối tượng hơn.

Quảng cáo trực tuyến

Kêu gọi Hành động

Cho mọi người biết chính xác những gì bạn muốn họ làm khi họ truy cập trang web của bạn. Quyền kêu gọi hành động lông thăm để bán hàng.

Viết blog

Bạn có thể chia sẻ các sự kiện đặc biệt và các sự kiện đã lên kế hoạch trên blog . Đây là một cách tuyệt vời để tiếp thị bằng chính giọng nói của bạn.

Viết blog

Xuất bản sách

Viết một cuốn sách và tự xuất bản nó giúp bạn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực này. Nhiều người kinh doanh thậm chí còn bán những thứ này trên trang web của họ.

Xác định sự cạnh tranh của bạn

Đây là cách tốt nhất để đảm bảo những gì bạn cung cấp khác với các đối thủ trên cùng thị trường. Thực hiện một nghiên cứu nhỏ là vô giá.

Bắt đầu Tweet

Phương tiện truyền thông xã hội là miễn phí. Đó là một trong những chiến lược tiếp thị cơ bản tốt nhất hiện có. Đăng bài trên Twitter giúp bạn tương tác với thị trường mục tiêu.

Bắt đầu Tweet

Tạo Chiến dịch Email

Kết hợp một chiến dịch tiếp thị qua email sẽ giúp bạn xuất hiện trước đối tượng mục tiêu của mình. Mọi người trong danh sách của bạn sẽ thấy thông báo email của bạn từ trong hộp thư đến của họ.

Tạo Chiến dịch Email

Sử dụng Quảng cáo Facebook

Những điều này giúp bạn xuất hiện trước một lượng lớn khán giả. Bạn có thể nhắm mục tiêu chúng đến một thị trường cụ thể để có hiệu quả tối ưu.

Sử dụng Quảng cáo Facebook

Muốn xem hướng dẫn chạy Facebook ADS truy cập vào: [Hướng dẫn] cách chạy quảng cáo trên Facebook hiệu quả từ A – Z.

Cho đi

Quyền truy cập miễn phí vào báo cáo hoặc blog là một cách giá trị gia tăng để biến khách truy cập thành khách hàng. Cho dù bạn đang trực tuyến hay đang ở trong một cửa hàng thực, những thứ miễn phí sẽ thu hút khách hàng.

Giảm giá

Nếu đối thủ cạnh tranh bằng giá sản phẩm của bạn, việc giảm những con số đó có thể làm tăng doanh số bán hàng và mang lại lợi thế cho bạn.

Hợp lý hóa thương hiệu của bạn

Dành thời gian để nghiên cứu xem ai đang mua hàng hóa và dịch vụ của bạn. Sau đó, chuyển nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn sang ngôn ngữ và hình ảnh mà họ muốn.

Chiến dịch thử nghiệm

Phương tiện truyền thông xã hội là một nơi tuyệt vời để theo dõi kết quả chiến dịch. Xem phản ứng với trang Facebook được liên kết với chiến dịch mới nhất của bạn.

Chiến dịch thử nghiệm

Tạo bản tin

Bản tin là cách nhanh chóng và dễ dàng để giữ cho danh sách gửi thư được cập nhật về các sản phẩm và dịch vụ mới. MailChimp là một trong những mẫu phổ biến hơn.

Bao gồm hình ảnh

Những thứ này thu hút sự chú ý của người đọc và cần được đưa vào các bài đăng và bất kỳ nội dung trang web nào mà bạn sử dụng để tiếp thị. Nhận hình ảnh miễn phí tại những nơi như Pixabay.

Chạy các cuộc thi

Thu hút khách hàng tiềm năng là một cách tuyệt vời để biến họ thành khách hàng. Một câu đố, trò chơi hoặc cuộc thi sẽ thu hút sự quan tâm của khách truy cập để bạn có thể đưa họ vào danh sách gửi thư.

Viết các bài báo trong ngành

Thiết lập bản thân như một chuyên gia trong ngành của bạn là một trong những chiến lược tiếp thị cơ bản tốt nhất. Viết một loạt các bài báo cho một ấn phẩm thương mại định vị bạn là một chuyên gia và những bài báo này có thể được đăng nhiều kỳ dưới dạng bài đăng trên blog để có hiệu quả tối ưu.

Thực hiện một Podcast

Xuất hiện trước khán giả bằng cách sử dụng giọng nói của bạn sẽ thêm dấu ấn cá nhân để có thể bán được hàng. Nếu bạn gặp khó khăn lúc đầu, bạn có thể bắt đầu bằng cách đọc các bài đăng trên blog của mình.

Thực hiện một Podcast

Tổ chức hội thảo trên web

Đây là một cách tuyệt vời khác để cá nhân hóa các chiến lược tiếp thị cơ bản. Hội thảo trên web trình bày chi tiết về cách sản phẩm của bạn hoạt động là một ý tưởng tuyệt vời.

Khởi chạy một trang web

Bất kể hàng hóa hoặc dịch vụ bạn đang bán, có một trang web là điều kiện tiên quyết. Tìm một nhà phát triển có thể thực hiện tầm nhìn của bạn.

Phát hành ấn phẩm báo chí

Cho dù bạn muốn quảng cáo về các sự kiện hay sản phẩm mới, thông cáo báo chí đều hoạt động hiệu quả. Đảm bảo rằng các chủ đề là tin tức và không quá quảng cáo.

Phát trên YouTube

Video cần phải là một phần của bất kỳ chiến lược tiếp thị cơ bản nào. Tạo một video hướng dẫn và đặt nó trên trang web của bạn để thu hút khách hàng tiềm năng.

Phát trên YouTube

Xem thêm: Hướng dẫn bắt đầu kiếm tiền trên Youtube cực kỳ dễ dàng

Sử dụng Tiếp thị Tích hợp

Tận dụng sự kiện trực tiếp bằng cách thông báo nó trên phương tiện truyền thông xã hội. Nguồn cấp dữ liệu trực tiếp làm tăng khả năng hiển thị của bạn lên gấp mười lần.

Giới hạn một số ưu đãi

Các chiến lược tiếp thị cơ bản tốt nhất có thể là truyền thống. Một lời đề nghị thời gian giới hạn dốc lên tình trạng khan hiếm hàng hóa và dịch vụ của bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Cho người khác thứ họ muốn. Dịch vụ chăm sóc khách hàng được chú trọng tạo ra danh tiếng và tiếng vang lớn về sản phẩm của bạn.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt

Bài viết đã chia sẻ xong 25 chiến dịch Marketing cơ bản. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những cách thức cũng như kế hoạch và ý tưởng kinh doanh trong tương lai!

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tôi không phải là người máy *