Google Adword

5 Mẹo thành công với Google Adword bạn nên biết

SEO - MARKETING

Google AdWords là một công cụ tiếp thị được phát triển để hỗ trợ bạn hiển thị quảng cáo để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến. Google xử lý hàng trăm triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày, do đó, việc tạo quảng cáo đơn giản, hiệu quả và hiển thị chúng cho những người đang tìm kiếm trực tuyến thông tin liên quan đến doanh nghiệp của bạn là rất hợp lý.

Tiếp thị tìm kiếm có trả tiền có sức hấp dẫn rộng rãi đối với tất cả các loại hình doanh nghiệp. Nếu được quản lý và thiết lập đúng cách, AdWords có thể giúp tăng lưu lượng truy cập trực tuyến, lưu lượng truy cập vào cửa hàng, nhận diện thương hiệu và tạo ra doanh số đồng thời giảm chi phí tiếp thị. Nếu bạn đang sử dụng Google AdWords để xây dựng doanh nghiệp của mình

Cùng tìm hiểu 5 Mẹo thành công với Google Adword dưới đây nhé!

Chọn Từ khoá một cách cẩn thận

Bạn nên dành thời gian để lập danh sách các từ khóa cụ thể mà khách hàng tiềm năng có thể sử dụng để tìm thấy bạn thông qua các công cụ tìm kiếm. Công cụ từ khóa của Google là nơi hoàn hảo để bắt đầu và hoàn toàn miễn phí! Một trong những sai lầm AdWords phổ biến và tốn kém nhất là tập trung toàn bộ sự chú ý của bạn vào các từ khóa tích cực mang lại lưu lượng truy cập cho bạn.

chọn một từ khóa cẩn thận

Đừng quên thiết lập danh sách các từ khóa phủ định (những từ bạn không muốn mọi người tìm thấy bạn). , nếu bạn đang bán đồng hồ vàng, bạn sẽ sử dụng từ khóa phủ định “bạc”. Một danh sách từ khóa phủ định toàn diện có thể tăng chất lượng lưu lượng truy cập và cải thiện đáng kể CTR (tỷ lệ nhấp).

Hỗ trợ lưu lượng truy cập không phải trả tiền với PPC

Chỉ dựa vào lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm miễn phí là một chiến lược rủi ro. Thông thường, sẽ mất 6-12 tháng để thiết lập và chạy một chiến dịch SEO, trong khi chiến dịch AdWords có hiệu lực và tạo ra kết quả gần như ngay lập tức nếu được thiết lập đúng cách.

Hỗ trợ lưu lượng truy cập không phải trả tiền với PPC

Với chiến dịch AdWords, bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với tính nhất quán của lưu lượng truy cập mà bạn nhận được. Nên kết hợp cả SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và PPC (Trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột) để có được sự hiện diện rộng rãi trên web.

Bao gồm một Kêu gọi Hành động

Bản sao quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của Chiến dịch AdWords của bạn. AdWords có thể có vẻ phức tạp với điểm chất lượng và tối ưu hóa chiến dịch.

Bản sao quảng cáo ít phức tạp hơn nhiều và có xu hướng hoạt động tốt nhất nếu được giữ nguyên bản và đơn giản. Có một lời kêu gọi hành động tốt trong bản sao quảng cáo của bạn là chìa khóa cho hiệu quả của chiến dịch của bạn.

Kêu gọi Hành động

Kiểm tra lại

AdWords là công cụ kiểm tra dễ dàng nhất trên thế giới, cho phép bạn kiểm tra văn bản quảng cáo và trang đích mới và để Google cho bạn biết trang nào hoạt động tốt nhất. Bạn thậm chí có thể kiểm tra các vị trí – chỉ vì bạn xuất hiện ở vị trí số 1 không nhất thiết có nghĩa là bạn sẽ nhận được tất cả các nhấp chuột. Đôi khi số 2 và số 3 chỉ tạo ra nhiều nhấp chuột nhưng với chi phí thấp hơn.

Kiểm tra lại

Đừng quên theo dõi

Số lượng dữ liệu có thể được truy xuất về chiến dịch của bạn thông qua báo cáo AdWords, Analytics và các công cụ khác là đáng kinh ngạc. Bạn có thể theo dõi chính xác hiệu quả của từng cụm từ tìm kiếm – từ được tìm kiếm thường xuyên nhất đến chuyển đổi cao nhất và cụm từ tìm kiếm có lợi nhất.

theo dõi

Xem thêm: Thêm Google Analytics vào Blogger chưa đến #5 phút

Với kiến ​​thức này, bạn có thể bắt đầu chiến dịch SEO của mình, giúp trang web của bạn được xếp hạng cao trong kết quả không phải trả tiền cho các cụm từ tìm kiếm có lợi nhất.