quảng cáo trên Instagram

Kinh nghiệm: Hướng dẫn quảng cáo trên Instagram 2020

FACEBOOK - BLOG SEO - MARKETING

Truyền thông xã hội là một bối cảnh rộng lớn, luôn thay đổi, mang lại cơ hội lớn cho cả người dùng nói chung và nhà tiếp thị. Trong một nghiên cứu gần đây, Instagram giúp tăng tương tác nhiều hơn bất kỳ mạng xã hội lớn nào khác.

Nếu bạn muốn theo đuổi tất cả mọi người trên Instagram. Vậy quảng cáo trên Instagram hoạt động như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu!

Sự khác biệt của Instagram khi nói đến quảng cáo

Tất cả các nền tảng truyền thông xã hội hoạt động theo những cách khác nhau. Ví dụ, Twitter hoạt động chủ yếu thông qua việc hạn chế lượng văn bản mà mọi người sử dụng để tạo ra các bình luận ngắn gọn, súc tích. Mặt khác, Facebook hoạt động bằng cách kết nối gia đình và bạn bè với nhau để chia sẻ ảnh và những thứ quan tâm.

Instagram nhắm mục tiêu đến đối tượng đa phương tiện di động. Điện thoại thông minh đã đưa một chiếc máy ảnh chất lượng vào tay hàng triệu người. Thực tế, 77% người Mỹ hiện đang sở hữu điện thoại thông minh , một bước nhảy vọt lớn so với chỉ 35% hồi năm 2011. Đó là nhiều người sẵn sàng chụp ảnh hoặc quay video ngay lập tức.

Sự khác biệt của Instagram khi nói đến quảng cáo

Instagram đã nhìn thấy xu hướng này và tạo ra một nền tảng truyền thông xã hội đặc biệt để chia sẻ hình ảnh và video. Instagram không chỉ được thiết kế và tối ưu hóa từ đầu để hoạt động tốt nhất với thiết bị di động mà còn được xây dựng để chia sẻ phương tiện điện thoại thông minh.

Bắt đầu với Quảng cáo trên Instagram

Cũng như các nền tảng mạng xã hội khác, Instagram chủ yếu phục vụ người dùng, giúp họ kết nối với nhau. Giống như Facebook hoặc Twitter, Instagram quản lý hoặc lọc nội dung mà người dùng xem dựa trên các thông số khác nhau, chẳng hạn như danh sách bạn bè / gia đình / kết nối ưa thích mà người dùng có thể có, cũng như các hình ảnh và video lan truyền “nổi lên đầu” bởi tính phổ biến đến mức mọi người tiếp tục xem và chia sẻ chúng.

Các doanh nghiệp quảng cáo trên Instagram phá vỡ quy trình tự nhiên, theo thuật toán bằng cách trả tiền để nội dung được tài trợ đôi khi được chuyển lên phía trước và trung tâm trên màn hình của người dùng, nơi nó có thể được nhìn thấy cùng với nội dung tổng hợp tự nhiên. Vì vậy, bất kỳ hình thức quảng cáo nào bạn tạo, về cơ bản, bạn đang trả tiền cho một “quyền ưu tiên” chèn nội dung của bạn vào và giữa những nội dung mà người dùng sẽ nhìn thấy một cách tự nhiên.

Bắt đầu với Quảng cáo trên Instagram

Đọc thêm Facebook Messenger và Instagram đã cho nhắn tin chung, bạn thử chưa? để biết thêm nhiều thông tin về Instagram.

Biết đối tượng Insta của bạn

Vì Facebook sở hữu Instagram, nên việc có sẵn dữ liệu giúp bạn tinh chỉnh lựa chọn quảng cáo cho ai là điều cần chú trọng. Những thông số này rất quan trọng đối với sự thành công của bạn vì không giống như áp phích trên tàu điện ngầm hoặc biển quảng cáo trên đường phố, nơi bạn không biết ai đang xem nội dung của mình, trên Instagram, bạn có mức độ kiểm soát và dữ liệu cao hơn.

Biết đối tượng Insta của bạn

Instagram biết độ tuổi của người dùng, vị trí, sở thích và sở thích của họ, nội dung nào họ phản hồi nhiều nhất và nội dung nào họ không thích. Bạn có thể sử dụng tất cả dữ liệu này để tinh chỉnh chính xác người xem quảng cáo của bạn.

Chọn Nội dung & Quảng cáo Phù hợp

Bây giờ bạn biết rằng bạn muốn quảng cáo trên Instagram và bạn thậm chí biết đối tượng mà bạn muốn quảng cáo. Đã đến lúc chọn một phương thức giao hàng. Hãy nhớ rằng, Instagram là một nền tảng truyền thông xã hội trực quan, di động.

Chọn Nội dung & Quảng cáo Phù hợp

Những người nghĩ đến quảng cáo trên Instagram có một số lựa chọn bao gồm:

Ảnh chụp

Con người là những sinh vật trực quan, vì vậy nếu bạn có một sản phẩm chụp ảnh tốt, chẳng hạn như đồ ăn, quần áo hoặc thậm chí là phần cứng, thì sự đơn giản của một bức ảnh vẫn có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Video

Mọi người có thể xem ít quảng cáo hơn trên truyền hình, nhưng video vẫn sống động và tốt trên Instagram. Nó không chỉ khả thi mà còn được khuyến nghị đưa ra nội dung video mà mọi người có thể xem trên nền tảng này. Một nhánh mới là Instagram TV, hoặc IGTV , cho phép nội dung video dài hơn, video công ty nhất quán hơn hoặc thậm chí là chương trình truyền hình.

Quảng cáo băng chuyền

Giống như các trình chiếu của các quảng cáo băng chuyền cũ, quảng cáo băng chuyền hiển thị một loạt hình ảnh có thể được duyệt qua, nhưng với sự thay đổi tương tác. Giờ đây, nếu sản phẩm là thứ mà người dùng có thể mua, thì nút kêu gọi hành động có thể được đặt ở bất kỳ vị trí nào trong mười hình ảnh hoặc video được cho phép, để đưa khách hàng trực tiếp đến trang web hoặc nhà cung cấp trực tuyến.

Những câu chuyện

Instagram có một tính năng được gọi là Câu chuyện, nơi mọi người có thể liên kết các hình ảnh của họ với nhau và tạo một câu chuyện tạm thời hoặc Câu chuyện, với thời lượng giới hạn là 24 giờ. Instagram cho phép các nhà quảng cáo chèn quảng cáo của họ vào những câu chuyện này , để có một lựa chọn khác để tiếp cận thị trường.

Chi phí quảng cáo trên Instagram

Một điều cần lưu ý khi nói đến quảng cáo trên Instagram là nó không đơn giản như đàm phán chi phí cố định. Instagram sử dụng một hệ thống thanh toán khác, nơi các nhà quảng cáo đặt giá thầu cho vị trí đặt quảng cáo của họ và chi phí được xác định bởi loại phản hồi bạn muốn hoặc tổng chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC). Vì vậy, mặc dù có thể không đơn giản như chỉ mua một “gói” quảng cáo với đài truyền hình, nhưng nó cũng cho phép tiếp cận xa hơn, kết quả tốt hơn và dữ liệu người dùng hữu ích có thể giúp bạn nhắm mục tiêu thị trường của mình tốt hơn.

Tham khảo ngay: 3 Tips quảng cáo Instagram hiệu quả

Kết luận

Instagram có nhiều tùy chọn quảng cáo cho các doanh nghiệp đang tìm cách tiếp cận. Như mọi khi, bạn sẽ tận hưởng thành công nhất nếu bạn thực sự hiểu cách bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình theo cách bổ sung cho những gì phương tiện quảng cáo bạn đã chọn hoạt động tốt nhất.

Nếu bạn đang nhắm đến một thị trường trẻ hơn và sử dụng thiết bị di động nhiều, bạn nên nghĩ đến việc tiếp thị trên Instagram. Nó tạo ra một mạng lưới rộng lớn nhắm mục tiêu hoàn hảo đến thị trường trẻ, am hiểu về thiết bị di động và công nghệ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tôi không phải là người máy *