Email Marketing

Email Marketing là gì? 4 lý do tại sao Email Marketing lại quan trọng

SEO - MARKETING

Thời đại kỹ thuật phát triển, các doanh nghiệp thường chú trọng vào quảng cáo trên các trang mạng xã hội. Điều đó làm nhiều người tự hỏi Email Marketing đối với doanh nghiệp có còn phù hợp nữa hay không? Tuy nhiên, tầm quan trọng của tiếp thị qua email đối với doanh nghiệp không thể bị đánh giá thấp. Nó có nhiều lợi ích tiềm ẩn mà không phải phương tiện truyền thông xã hội nào cũng có được.

Email Marketing là gì?

Trước khi đi tìm hiểu về những lợi ích của Email Marketing. Chúng ta phải hiểu bản chất của nó là gì đã.

Email Marketing là một hình thức quảng cáo kỹ thuật số được tạo thành từ 2 thành phần chính: danh sách email mà người tiêu dùng đăng ký và nội dung doanh nghiệp dự định gửi đến danh sách này.

Email Marketing là gì?

Một số người cho rằng đó là một chiến lược không hiệu quả do tốn nhiều thời gian để xây dựng danh sách liên hệ. Tuy nhiên, có một số lợi ích của chiến dịch email không chỉ làm cho nó nổi bật so với các tùy chọn quảng cáo khác mà còn khiến nó trở thành một trọng tâm quan trọng đối với các doanh nghiệp ngày nay.

4 lý do Email Marketing quan trong đối với doanh nghiệp

Nếu bạn đang băn khoăn về lợi ích tiềm năng của Email Marketing đối với công ty của mình? Bạn muốn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho công ty của mình? Email Marketing là một sự lựa chọn tuyệt vời. 6 lợi ích Email Marketing dưới đây sẽ giải thích tại sao nó lại quan trọng.

Liên hệ nhanh chóng và dễ dàng với khách hàng

Phần tuyệt vời của Email Marketing là nó cho phép liên hệ nhanh chóng và dễ dàng với khách hàng. Ví dụ: nếu doanh nghiệp của bạn quyết định chạy giảm giá chớp nhoáng vào cuối tuần này, sẽ có rất ít cơ hội để tạo và chạy quảng cáo truyền hình, chiến dịch web hoặc các quảng cáo khác liên quan cụ thể đến khuyến mại đó trong một khoảng thời gian ngắn như vậy.

liên hệ nhanh chóng và dễ dàng

Bên cạnh việc thúc đẩy doanh số bán hàng vào phút cuối, họ có thể cung cấp một số lợi ích khác cho doanh nghiệp, chẳng hạn như cơ hội thông báo cho khách hàng về việc mở / đóng cửa cửa hàng, sự kiện đặc biệt, sản phẩm mới, v.v. Khả năng liên hệ với khách hàng nhanh chóng và dễ dàng thông qua email là một lợi thế rất lớn cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Email Marketing cung cấp cơ hội để truyền đạt thông tin chuyên sâu

Quảng cáo trên mạng xã hội, truyền hình, đài phát thanh, báo in và internet có thể rất tốt để truyền đạt thông tin, nhưng chúng thường bị giới hạn ở mức độ chuyên sâu của thông tin đó. Mặt khác, email cung cấp một lượng lớn không gian có thể truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn.

cung cấp cơ hội truyền đạt chuyên sâu

Email Marketing trực tiếp tiếp cận đối tượng mục tiêu

Một số công ty có thể loại bỏ Email Marketing vì thiếu phạm vi tiếp cận trên quy mô lớn ngay lập tức và có thể mất bao lâu để xây dựng phạm vi tiếp cận.

trực tiếp nhắm đối tượng

Tuy nhiên, những gì họ quên là email nhắm mục tiêu đến đối tượng cốt lõi của bạn. Đây là những người đã tương tác với doanh nghiệp của bạn bằng cách đăng ký danh sách email của bạn, có nghĩa là họ cũng có nhiều khả năng tương tác lại. Đây có lẽ là yếu tố chính làm cho tiếp thị qua email nổi bật hơn các hình thức quảng cáo kỹ thuật số khác.

Tham khảo thêm:7 Thủ Thuật Email Marketing Quan Trọng Nhất

Email Marketing theo số

  • 49% người tiêu dùng nói rằng họ muốn nhận được email quảng cáo.
  • 49% người dùng mở email trên thiết bị di động.
  • Thêm video sẽ tăng tỷ lệ nhấp lên 300%.
  • Các dòng chủ đề được cá nhân hóa mang lại tỷ lệ mở cao hơn 50%.
  • Tỷ lệ mở trung bình cho một email “Chào mừng” là 82%.
  • Mỗi 1 đô la chi tiêu tạo ra lợi nhuận trung bình là 32 đô la.
  • 93% các nhà tiếp thị từ Doanh nghiệp đến Doanh nghiệp sử dụng email để cung cấp nội dung.
  • 73% thế hệ trẻ thích liên lạc qua email từ các doanh nghiệp.
  • 59% người được hỏi nói rằng email tiếp thị ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

Những câu hỏi thường gặp

Email Marketing có còn phù hợp không?

Vâng, nó cực kỳ phù hợp trong thị trường ngày nay, vì nó là một phần mở rộng của doanh nghiệp của bạn. Nó có thể cải thiện thương hiệu, cung cấp thông tin và giúp đạt được mục tiêu kinh doanh của bạn. Trên thực tế, email tiếp thị có tỷ lệ tương tác cao hơn so với phương tiện truyền thông xã hội!

Email Marketing có xứng đáng với chi phí không?

Đây là một hình thức quảng cáo có tác động cao với chi phí liên quan thấp. Người ta ước tính rằng email có ROI trung bình là 3.800%, có nghĩa là cứ 1 đô la chi tiêu cho quảng cáo qua email, các doanh nghiệp kiếm được trung bình 38 đô la trở lại. Điều đó có thể trở thành lợi tức đầu tư lớn cho doanh nghiệp của bạn!

Email Marketing có thể giúp gì cho doanh nghiệp của tôi?

Có một số cách mà nó có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn, nhưng tất cả phụ thuộc vào mục tiêu kinh doanh của bạn. Do đó, những mục tiêu này có thể ảnh hưởng đến cách bạn chọn cấu trúc email tiếp thị của doanh nghiệp mình, chẳng hạn như liệu bạn có muốn nhiều nhấp chuột vào trang web hơn, nhận thức về thương hiệu, v.v.

Làm thế nào để tôi bắt đầu?

Bạn có biết rằn Bnn Việt Nam cung cấp dịch vụ tiếp thị qua email? Hãy để chúng tôi giúp bạn phát triển một chiến dịch email giúp thương hiệu của bạn được người tiêu dùng chú ý.

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với số điện thoại 0971.933.973 để tìm hiểu về các dịch vụ và lợi ích khác nhau mà Bnn Việt Nam cung cấp nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tôi không phải là người máy *