Top 10 trang thương mại điện tử đứng đầu thế giới 2020

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Sự bùng nổ của thương mại điện tử Thế Giới đem đến nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng. Dường như mua sắm trực tuyến đã và đang trở thành thối quen với con người. Trên thế giới có hàng trăm những website mua bán trực tuyến.

Những Website đó đều cung cấp đa dạng các loại sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau như quần áo, điện tử, giày dép,…Mỗi trang Web lại có chiến lược phát triển cũng như hướng tới đối tượng khách hàng khác nhau.

Dưới đây là Top 10 trang thương mại điện tử đứng đầu thế giới năm 2020. Mời các bạn cùng xem!

Amazon

Amazon là một trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới có mặt ở nhiều quốc gia. Amazon.com được ví là một cửa hàng bán lẻ đa năng, là nơi để mọi người đến tìm mua bất cứ thứ gì một cách trực tuyến. Amazon có trụ sở ở Mỹ và có hệ thống mua sắm riêng ở các nước như: Đức, Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Ấn Độ, …

Website này ra đời vào năm 1994 và được trực tuyến vào năm 1995, từ đó đến nay Amazon vẫn là cái tên luôn dẫn đầu về doanh số bán lẻ tại nước Mỹ.

amazon

Mọi người thích mua sắm trên trang web này chủ yếu vì lý do giao diện đơn giản, thanh toán dễ dàng, nhiều phương thức thanh toán khác nhau và thường xuyên có giảm giá và ưu đãi lớn.

Amazon có kho hàng khổng lồ, hàng hóa siêu đa dạng, phong phú. Bạn có thể tìm thấy bất kỳ các sản phẩm muốn mua trên Amazon. Amazon hiện bán các sản phẩm của họ sản xuất, của khách hàng và đối tác. Với các tiêu chuẩn ngặt nghèo trong mua sắm, bạn có thể an tâm khi mua sắm tại đây.

Xem thêm: Các nền tảng kiếm tiền trực tuyến, tăng thu nhập

Ebay

Ebay là một trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới được xem như một “chợ” online khổng lồ. Nó là nơi quy tụ và bán rất nhiều mặt hàng, các sản phẩm từ khắp nơi trên thế giới.

Ebay kết nối những người bán hàng tự do và người mua bằng hình thức mua hàng thẳng hoặc đấu giá. Điểm đặc biệt nhất của Ebay là một trang web cho phép bạn mua các sản phẩm dưới hình thức đấu giá.

ebay

Có nhiều người trả giá cho sản phẩm (đấu giá Ebay) và người trả giá cao nhất sẽ mua được món hàng đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn mua hàng trên ebay tất yếu cần có thẻ thanh toán quốc tế như: Visa Card hay Master Card, Amex – JCB – Discover card hoặc sử dụng Paypal để thanh toán.

Alibaba

Alibaba là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới được đưa vào hoạt động năm 1999 bởi ông chủ người Trung Quốc Jack Ma. Hiện nay, Alibaba đã phát triển vượt bậc và trở thành đối thủ đáng gườm của hai ông lớn là “eBay và Amazon”.

alibaba

Từ khoảng năm 2010, trang thương mại điện tử Alibaba bắt đầu phát triển trên phạm vi toàn cầu. Xu hướng mà Alibaba muốn hướng tới giống như trang tìm kiếm Google nhưng lại thiên nhiều hơn về lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu.

Alibaba cũng được xem là một trong những địa chỉ web đáng tin cậy trong top 10 website thương mại điện tử lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Bestbuy

Đây là một website uy tín, chất lượng và được rất nhiều người biết đến, là địa chỉ lui tới hàng ngày của những người thích mua hàng trên mạng.

bestbuy

Giống như tên gọi của nó, Bestbuy là trang thương mại điện tử vô cùng hữu ích. Nó so sánh giá từ khắp nơi trên thế giới và sau đó liệt kê những nơi bán giá rẻ nhất cho bạn.

Khi truy cập vào Bestbuy bạn có thể tìm thấy vô cùng nhiều những sản phẩm mà mình yêu thích nhờ sự sắp xếp hàng hóa trên các trang trực tuyến bán hàng. Ở đây cực khoa học và dễ tìm.

Walmart

Được thành lập vào 1963 tại Bentonville, bang Arkansas, Mỹ bởi một người dàn ông tên Sam Watson. Giờ đây Walmart đã trở thành tập đoàn bán lẻ hàng đầu thế giới. Tính tới thời điểm hiện tại, Walmart đã có mặt tại nhiều quốc gia như: Nhật Bản, Mexico, Nam Phi, Trung Quốc, Ấn Độ, Đức, Anh…

walmart

Cùng với xu thế phát triển của Shopping online, giờ đây bạn có thể mua sắm mà không cần tới các cửa hàng offline của Walmart nữa.

Walmart cũng cung cấp cho khách hàng của mình các phiếu giảm giá, vận chuyển và giảm giá thú vị vào những ngày đặc biệt. Nó có giao diện thân thiện với người dùng, giúp cho toàn bộ quá trình mua sắm trở nên dễ dàng và thú vị hơn.

Target

Target là website thương mại điện tử dành riêng cho thị trường Mỹ nhưng nó cung cấp sản phẩm trên toàn thế giới.

target

Target.com có nguồn sản phẩm chất lượng và đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì cho nam giới, phụ nữ, trẻ em và các sản phẩm thuộc nhiều loại khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được giao hàng miễn phí, quy trình dễ dàng để mua, ưu đãi và giảm giá lớn, v.v. Tại Target, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mà một người cần sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của họ.

Flipkart

Flipkart là một trong những sản thương mại điện tử hàng đầu thế giới và lớn nhất tại Ấn Độ. Lúc đầu, trang web được ra mắt như một hiệu sách và sau khi nó trở nên phổ biến, nhiều thứ bắt đầu có sẵn ở đây.

flipkart

Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm như: quần áo. lối sống, điện thoại, tivi,…và còn rất nhiều thứ khác.

Etsy

Etsy là trang thương mại điện tử đứng đầu thế giới. Hiện nay, Etsy tập trung vào những sản phẩm thuộc loại thủ công mỹ nghệ, hàng trang sức, hàng giấy, đồ dùng gia đình….

etsy

Tập đoàn này đã có hơn 800.000 gian hàng mua bán trực tuyến với tổng số hơn 15 triệu sản phẩm độc đáo và có thể đáp ứng tất cả những nhu cầu cần thiết của người tiêu dùng. Etsy là một thế lực không thể xem thường trong thị trường thương mại điện tử.

NewEgg

Newegg là một trong những website thương mại điện tử tốt nhất thế giới cho những ai đang tìm mua máy tính bảng, điện thoại di động, máy tính xách tay,…Trang web này cũng cung cấp phần mềm cho video, phần mềm giáo dục, âm thanh, phần mềm chống virut, lập trình và phát triển web.

newegg

NewEgg đã có hơn 3 triệu sản phẩm và rất phổ biến trong số những người nghiện công nghệ và người mua sắm trực tuyến.

Costco

Costco cũng là một trang thương mại điện tử đứng đầu thế giới trực thuộc sự quản lý của Cost. Nó được thành lập vào năm 1983 và trụ sở chính được đặt tại nước Mỹ.

costco

Cost hiện đang sở hữu hơn 400 kho hàng tại Mỹ và có chuỗi hơn 200 cửa hàng bán lẻ tại nhiều quốc gia khác nhau.

Với chiến lược kinh doanh độc đáo khác biệt, hiện nay, Costco.com đã trở thành một nơi quen thuộc để cho bạn có thể mua hàng trên cho dù bạn ở bất cứ đâu và được sử dụng các dịch vụ nhận order đặt mua hàng trên website này để được nhận hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Tôi không phải là người máy *