nhiều tài khoản mạng xã hội

Bí kíp: Cách quản lý hiệu quả nhiều tài khoản mạng xã hội

Bạn có thấy mệt mỏi khi quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội hàng ngày không? Bạn có đang mong muốn có một giải pháp toàn diện cho quản lý nhiều tài khoản mạng xã hội. Thông thường, các nhân viên truyền thông xã hội thường quản lý các tài khoản chia sẻ tại các nền tảng khác nhau. Một số tài khoản có thể được dùng để b�Xem thêm …

Google và Amazon

Google và Amazon: Ai sẽ chiến thắng trong cuộc chiến chi tiêu quảng cáo?

Các chuyên gia tiếp thị tìm kiếm và giám đốc điều hành tiếp thị cấp cao rất có thể đã theo dõi thị trường của những gã khổng lồ công nghệ lớn như Google, Amazon và Facebook để xem ai đang nhận được phần lớn chi tiêu quảng cáo. Từ các công ty khởi nghiệp cho đến các tổ chức quy mô lớn, Digital Marketing đang nhanh chóng trở thàXem thêm …

quảng cáo trên Instagram

Kinh nghiệm: Hướng dẫn quảng cáo trên Instagram 2020

Truyền thông xã hội là một bối cảnh rộng lớn, luôn thay đổi, mang lại cơ hội lớn cho cả người dùng nói chung và nhà tiếp thị. Trong một nghiên cứu gần đây, Instagram giúp tăng tương tác nhiều hơn bất kỳ mạng xã hội lớn nào khác. Nếu bạn muốn theo đuổi tất cả mọi người trên Instagram. Vậy quảng cáo trên Instagram hoạt độnXem thêm …

Digital Marketing cho ngành du lịch

Mẹo hay: 11 Chiến dịch Digital Marketing cho ngành du lịch [P2]

Như chúng ta đã đọc trong của bài 11 Chiến dịch Digital Marketing cho ngành du lịch [P1], thị trường du lịch toàn cầu tạo ra hơn 1,3 nghìn tỷ đô la doanh thu mỗi năm. Loại giá trị này có nghĩa là lĩnh vực này rất cạnh tranh và cần sử dụng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để vượt lên trên đối thủ. Trong phần thứ hai của bXem thêm …

Digital Marketing cho ngành du lịch

Mẹo hay: 11 Chiến dịch Digital Marketing cho ngành du lịch [P1]

Thị trường du lịch toàn cầu rất lớn, tạo ra hơn 1,3 nghìn tỷ đô la doanh thu mỗi năm. Vào năm 2019, doanh số du lịch kỹ thuật số được thiết lập để đạt 755 tỷ đô la , hơn một nửa tổng doanh thu. Với một lượng lớn khách hàng tiềm năng, lĩnh vực du lịch đang bị cạnh tranh hết sức gay gắt. Do đó, các thương hiệu phải sử d�Xem thêm …

SEM

Giải đáp: SEM là gì? Các chuyên gia SEM làm gì?

Bạn đã sẵn sàng thực hiện các kỹ năng Digital Marketing của mình theo một hướng mới và thú vị chưa? Bạn có kiến ​​thức về “search engine results pages (SERP)” để đưa trang web của bạn lên đầu công cụ tìm kiếm. SEM hay Search Engine Marketing chứa đựng những công cụ đắt lực giúp doanh nghiệp hướng tới mục tiêu bán hàng và thương Xem thêm …

trở thành một chuyên gia Seo

Bí Quyết: Làm thế nào để trở thành một chuyên gia Seo

Cho dù bạn có đang tạo nội dung Marketing hay không, số lượng nhấp chuột vào trang của bạn vẫn quan trọng. Khi lưu lượng Organic traffic tăng, doanh thu tiềm năng cũng vậy. Đầu tư thời gian để trở thành một chuyên gia trong SEO là một phần thiết yếu của bất kỳ kế hoạch kinh doanh Marketing thành công. Bạn có thể đang chuyển đổi nghề Xem thêm …

Marketing trong ngành công nghiệp Game

Bí mật Marketing trong ngành công nghiệp Game bạn nên biết

Có một thơi gian, các game thủ được xem như những kẻ bị ruồng bỏ. Nhưng bây giờ những khuôn mẫu cũ đã chết – từ người già đến trẻ em, từ mọi nghề nghiệp, lứa tuổi, giới tính, tất cả mọi người đều thích chơi game. Thế giới của chúng ta đang nhanh chóng trở thành thiên đường của game thủ, với trí tuệ nhân tạo (AI), th�Xem thêm …

Google Adword

5 Mẹo thành công với Google Adword bạn nên biết

Google AdWords là một công cụ tiếp thị được phát triển để hỗ trợ bạn hiển thị quảng cáo để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trực tuyến. Google xử lý hàng trăm triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày, do đó, việc tạo quảng cáo đơn giản, hiệu quả và hiển thị chúng cho những người đang tìm kiếm trực tuyến thông tin liênXem thêm …

Quảng cáo Facebook với Google AdWords

Quảng cáo Facebook với Google AdWords: Bạn nên sử dụng cái nào?

Nhiều nhà quảng cáo đã xem Quảng cáo Google AdWords và Quảng cáo Facebook theo cách đối nghịch. Sự cạnh tranh lâu dài của hai công ty, thường được các phương tiện truyền thông công nghệ dàn dựng, được coi là bằng chứng không thể chối cãi rằng hai nền tảng đang cạnh tranh trực tiếp với nhau và các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô cần Xem thêm …